Afmæli!

Ég á afmæli í dag.

 Eða svona næstum því.

Ár í dag síðan ég var skorin. Ár síðan ég var feit. Ár síðan ég titraði af hræðslu við hið óþekkta og Ár síðan líf mitt breyttist til hins betra.

Breyttist úr þessu í hitt.... Þarna skilja að  "aðeins" 73 kíló Whistling

 

Feitmars 070


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nojnojnojnoj. En dásamlegt. Verð samt að segja að þetta blogg er meira vesen:) Barbie.

Barbie (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 21:16

2 identicon

Djø..... gella ertu kona

Langflottust

Kv Eva Ros i norge

Eva Mariudottir (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 06:05

3 identicon

TIL HAMINGJU!!!!!!

ELLA EVANS GELLA :) (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 19:31

4 identicon

OMG!! "Smá" munur kona!!!
úúúúúú, gellann!! Þú verður að gjöra svo vel að vera með nafnspjald á Flesland, eeefast um að ég eigi eftir að þekkja þig aftur!!

Ms.Curry Jones (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband