Ég og Brittní "like ðiss"

Hverjum hefði dottið í hug að ég og Fröken Brittní myndum nokkurn tíma eiga eitthvað sameiginlegt fyrir utan ljósa hárið?

Já nú er nefnilega komið að því. Ég er nefnilega gift körfuboltamanni (einu sinni körfubolti, ávallt körfubolti) sem er akkúrat 2,07 á hæð.

Frábið mér alla brandara um hversu lítil ég er... Blush


mbl.is Britney á föstu með rúmlega tveggja metra körfuboltamanni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo furðulegt að smávaxnar konur sækist einnig í þá, eins og þær vilji hafa þá helmingi stærri.

Britney er smávaxin eins og flestir góðir dansarar, 160 cm ef ég man rétt. 47 cm á milli þeirra. 

Geiri (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband