Ætti ég að gera það?

Segja frá?

 Ok. Fine.

 Er hætt að reykja. There, I said it!

Líður betur en ég hélt að mér myndi líða. Auðveldar en mig minnti. (Hef hætt frekar oft)

Þetta er mestmegnis bara vani. Og aðstæður. Verð að reykja áður en ég mæti í vinnuna og reyki fullt í vinnunni en ef ég er í fríi get ég sleppt því að reykja fram að kvöldmat. Crazy? 

Get ekki drukkið og ekki reykt. Hvítvín og Salem slims er heilög blanda. Djöfull. Strax farin að sakna heilögu tvennunar! Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lovísa

Til hamingju með að vera hætt að reykja

Vonandi gengur þetta vel hjá þér og að þú getir hætt að hugsa um tvennuna þína. 

Lovísa , 11.9.2007 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband